Lý do người tiêu dùng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

các mẫu xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nhiều người biết đến luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. Cùng với công nghệ tân tiến văn minh hãng xe Mercedes hàng năm tung ra rất nhiều dòng xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung ứng những dòng xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế trải qua những khóa đào tạo chính hãng. trải qua những khóa học “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ những khả năng chăm sóc quý khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại cảm ứng, giải quyết tình huống, … để rất có thể mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. đó là Vì Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
ngoài những, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Dịch vụ bán hàng & hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, Bảo hành, bảo trì nhanh, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế sửa chữa trong những năm sữa chữa…
– Tư vấn tận tình các vấn đề kinh tế & bảo hiểm khi mua xe.
– chuẩn bị sẵn sàng quan tâm người sử dụng với mạng lưới Trụ sở, Showroom trên toàn quốc.
– bảo đảm chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– mỗi tháng đều phải sở hữu chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với các khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế các Chương trình deal thú vị trong thời điểm tháng dành riêng cho các người sử dụng ở TP HCM và các vùng lân cận. quý khách sẽ có sự hài lòng & yên tâm hoàn hảo và tuyệt vời nhất với không những những khuyến mãi mê hoặc mà còn đối với cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp dụng các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức khuyến mãi để người tiêu dùng chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn giảm ngay trực tiếp, quý khách có thể lựa chọn 1 trong những hình thức giảm giá khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện Tặng Kèm thay thế sửa chữa đầu tiên quý khách có thể nhận được
• Tặng Kèm phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng những gói lãi vay tặng kèm của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng những chương trình giảm giá siêu thú vị hàng tháng. Tùy từng thời gian, tùy theo mẫu xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình khuyến mãi khác nhau. thế cho nên, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị sắp tới trước khi có kế hoạc đặt xe.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe deal mercedes trường chinh
Tất cả những mẫu xe trên Thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng mẫu xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm ngay khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trong thời hạn qua. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply