Ưu điểm nổi bật khi chúng ta đến với Mercedes Trường Chinh

các mẫu xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài trình làng những công nghệ tiên tiến tân tiến tiên tiến và phát triển hàng đầu còn mang tới cho quý khách những loại xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi đáp ứng các loại xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
trong số những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia các khóa đào tạo chính hãng, phục vụ hoàn toàn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. thông qua các khóa huấn luyện và đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên các năng lực quan tâm khách hàng, thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý tình huống, … để rất có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. chính là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
quý khách còn nhận được các lợi ích tiêu biểu khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: Nộp thuế, đăng kiểm, đăng ký, Bảo Hành, có xe sắn sàng sửa chữa những năm sửa chữa thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– những support kinh tế, bảo hiểm khi mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Showroom và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với các khuyến mãi hấp dẫn
những quý khách ở TP HCM & những vùng lân cận thường đường hưởng rất đông chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị từ Mercedes Trường Chinh. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm & cảm thấy hài lòng về Đội ngũ cán bộ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và các ưu đại mê hoặc chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho quý khách sự tín nhiệm hoàn hảo nhất và nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi mê hoặc dể quý khách lựa chọn. Quý người sử dụng sẽ tiến hành ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn các Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn đảm bảo gương, … là bộ phụ kiện bộ quà tặng kèm theo thay thế đầu tiên người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận được
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gõi lãi suất ưu đãi từ ngân hàng
Thời gian giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng các chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói giảm giá khuyến mãi nhiều thú vị riêng. Chính bởi vậy, khi khách hàng có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình giảm giá khuyến mãi này cho hành khách hàng.
mercedes sai gon
Dòng xe giảm giá khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình khuyến mãi trên đối với cả những dòng xe Mercedes xuất kho trên thị trường. với các mẫu xe khác nhau, sẽ có chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau được áp dụng.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ quý khách đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong năm qua. Với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply